Chuyển đến nội dung chính

So sánh iPad Air 3 2019 với các thế hệ iPad trước đây

Vậy là Apple đã cho ra mắt thế hệ iPad Air tiếp theo sau dòng iPad Air 2 và các dòng New iPad 2017, 2018. iPad Air 2019 hay còn gọi là iPad Air 3 mang đến những nâng cấp đáng giá so với dòng tiền nhiệm. Cùng điểm qua những nâng cấp bạn nhé.

iPad Air 3 dường như có ít sự thay đổi về mặt thiết kế so với iPad 2018 cũng như iPad Air 2 trước đây. Vẫn là thiết kế nguyên khối với các cạnh bo cong và nút Home tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước. Đây có lẽ là một thiết kế chuẩn mực và hoàn hảo nên chưa cần thiết phải thay đổi. iPad Air 3 có kích thước màn hình 10,5 inches, lớn hơn so với các thế hệ trước đây nhưng nhìn tổng thể không lớn hơn nhiều so với các iPad khác vì Apple đã làm phần viền mỏng đi một chút trên iPad Air 3. Vẫn là độ phân giải màn hình siêu cao 1536 x 2048 pixels nên sẽ có chất lượng hiển thị vượt trội so với các máy tính bảng Android trên thị trường.



iPad Air 3 được Apple ưu ái trang bị con chip A12 với Neural Engine tương tự trên iPhone XS hay XR cho khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ. So với con chip Apple A10 Fusion trên New iPad 2018 thì con chip này mạnh mẽ hơn, cho khả năng xử lý nhanh hơn rất nhiều. Khả năng xử lý đồ họa cũng được cải thiện, giúp người dùng có thể chơi gần như tất cả các game nặng đang có trên kho ứng dụng Appstore. Dung lượng RAM cũng được nâng cấp lên 3GB, giúp cho máy hoạt động nhanh chóng hơn, xử lý tác vụ chạy ngầm và đa nhiệm tốt hơn, giờ đây bạn gần như không thấy được độ trễ khi mở hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng.

iPad Air 3 có camera trước được nâng cấp lên độ phân giải 7MP, cho khả năng thực hiện cuộc gọi video call chất lượng với độ nét cao hơn hẳn so với các thế hệ trước chỉ có camera 1.2MP. Camera sau có độ phân giải 8MP giúp bạn chụp ảnh với chất lượng chấp nhận được.

Với dung lượng pin sử dụng được 10 tiếng theo như công bố từ Apple, iPad Air 3 cho thời gian sử dụng bình thường trong một ngày, tương tự như các dòng iPad Air trước đây, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc sử dụng pin trên các thế hệ iPad.



Cuối cùng, iPad Air 3 có khả năng tương thích với Apple Pencil, đây là một nâng cấp đáng giá, tương tự như trên các dòng iPad Pro, giờ đây iPad Air cũng có thể sử dụng được bút, mang đến những tính năng hữu ích hơn cho người sử dụng trong việc ghi chép, vẽ hay phác thảo, nó sẽ giúp ích hơn trong việc sử dụng cho công việc hằng ngày cũng như nhu cầu học tập của các em nhỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp thông tin về Samsung A90

Chưa bao giờ mà Samsung lại tập trung ra mắt hàng loạt các sản phẩm cũng như để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với các sản phẩm dòng A series như năm 2019 này. Samsung đã khẳng định chỗ đứng của mình với vị thế dẫn đầu trong mọi phân khúc, từ cao cấp đến giá rẻ. Với việc ra mắt liên tục các sản phẩm từ A20, A30 cho đến A50, A70, A80. Và gần đây nhất là việc liên tục xuất hiện các thông tin rò rỉ về sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy A, là A90 cũng chuẩn bị được giới thiệu. Cùng tổng hợp lại các thông tin này để có cái nhìn rõ nét về sản phẩm này nhé. Samsung A90 dự kiến có thiết kế camera thò thụt như một số dòng máy của các hãng Trung Quốc mới ra mắt gần đây. Thiết kế này giúp mang đến một mặt trước liền lạc hơn, không có bất cứ chi tiết thừa nào, cũng như mang lại sự đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt lưng A90 cũng sẽ được làm từ kim loại kết hợp với kính, mang hiệu ứng gradient đẹp mắt. Samsung cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với ba màu sắc được tiết lộ là:

OPPO F11 Pro cải tiến camera như thế nào?

OPPO F11 Pro là dòng sản phẩm cao cấp nhận được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Và bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu ngay những trang bị tính năng trên camera của OPPO F11 đã được cải tiến. Hệ thống cảm biến camera trượt Camera trượt trên OPPO Find X trước đây đã từng gây sốc và thu hút nhưng thiết bị lại mang khả năng trượt cho cả camera trước, sau và cả cảm biến nhận diện gương mặt. Điều này khiến cho sự hoạt động của thiết bị trở nên “quá nhiều” gây ảnh hưởng chất lượng của sản phẩm. Đúc kết những điều này thế hệ OPPO F11 Pro tiếp theo đã được cải tiến để hoạt động bền bỉ hơn. Thep đó, thiết bị được khẳng định là có thể thực hiện trượt lên/ xuống đến hơn 100 lần mỗi ngày trong suốt 6 năm liên tục. Độ phân giải cao hơn OPPO F11 Pro được trang bị cảm biến chính phía sau với độ phân giải 48 MP. Đi kèm theo đó là sự mở rộng hơn về kích thước cảm biến cũng như khẩu độ nhằm hỗ trợ thiết bị có thể nắm bắt nhiều hơn phần ánh sáng đi vào. Cải tiến ứng dụng ch

Những nâng cấp đáng giá trên iPad Air 2019

iPad Air 2019 hay còn gọi là iPad Air 3 vừa mới được Apple giới thiệu cách đây không lâu. Với việc được trang bị hàng loại những nâng cấp đáng giá, hứa hẹn đây sẽ là chiếc máy tính bảng được nhiều người lựa chọn trong tương lai. Các dòng iPad từ trước đến nay, nhất là dòng iPad Air luôn được người sử dụng đánh giá rất cao về thiết kế, hiệu năng cũng như độ bền. Và iPad Air 3 lần này cũng không phải là ngoại lệ, với việc được Apple nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và các tính năng, iPad Air 3 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về sự quay lại sau một thời gian dài kể từ khi ra mắt iPad Air 2. iPad Air 3 được thừa hưởng những ưu điểm từ iPad Pro hơn là iPad Air 2 trước đó. Apple đã nâng cấp mạnh tay con chip Apple A12 Bionic mang lại cho Air 3 khả năng xử lý vượt trội, hiệu năng gần như gấp đôi so với Air 2 trước đây, cộng với 3GB RAM, giúp máy có thể hoạt động trơn tru và đáp ứng tốt tất cả các tựa game, ngay cả với những tựa game nặng nhất. Khả năng xử lý đa nhiệm cũng sẽ