Chuyển đến nội dung chính

Galaxy Watch Active – chiếc smartwatch thời trang dành cho bạn

Nói đến smartwatch – đồng hồ thông minh thì ngoài Apple Watch vốn đã làm mưa làm gió và gần như chiếm lĩnh thị trường, thì  những năm gần đây, Samsung cũng cho ra mắt những sản phẩm đồng hồ thông minh với những yếu tố có thể cạnh tranh được với Apple Watch của nhà Táo. Mới đây nhất, Samsung đã giới thiệu chiếc Samsung Galaxy Watch Active, chiếc đồng hồ mà theo nhiều người nhận xét còn đẹp hơn cả Apple Watch. Cùng mình tìm hiểu về chiếc đồng hồ thông minh này nhé.

Galaxy Watch Active có thiết kế mặt tròn chứ không giống như thiết kế mặt vuông và bo cong các cạnh như Apple Watch. Với thiết kế này, Galaxy Watch Active trông giống như một chiếc đồng hồ truyền thống, đặt biệt là khi nhìn từ xa. Đồng hồ có hai nút bấm ở cạnh phải và phần cảm biến được đặt ở mặt sau. Cách luồng dây theo dạng xỏ từng nất và phần dây thừa được luồng vào bên trong, điều này làm cho phần dây trở nên gọn gàng hơn.



Ở Galaxy Watch Active, Samsung đã bỏ đi phần vòng xoay điều chỉnh ở mặt trước của đồng hồ so với các smartwatch trước đây như Gear S2, S3…làm cho phần mặt trước trở nên đồng nhất và đơn giản hơn. Mặt trước có kích thước là 40mm, sẽ phù hợp với số đông người sử dụng có cổ tay không quá to. Với độ mỏng vừa phải chỉ 10,5mm, Galaxy Watch Active cũng trông gọn nhẹ và không thô một chút nào.

Chiếc đồng hồ này có màn hình hiển thị là 1,1 inches độ phân giải cao cùng với tấm nền Amoled cho khả năng hiển thị rất tốt, độ tương phản cao ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng. Phần viền đồng hồ hơi dầy nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được. Trọng lượng của đồng hồ cũng rất nhẹ chỉ 25g, giúp bạn thoải mái đeo đồng hồ cả ngày, ngay cả khi bạn đeo đồng hồ trong lúc tập luyện thể dục thể thao cũng sẽ rất tiện lợi mà không cảm thấy vướng bận.


Galaxy Watch Active có bốn màu sắc lựa chọn bao gồm: bạc, đen, vàng hồng và xanh biển….đáp ứng đầy đủ thị hiếu của người sử dụng. Và đương nhiên, phần dây đồng hồ hoàn toàn có thể thay thế được dễ dàng. Với cỡ dây 20mm, bạn có thể tìm mua dây thay thế đang có bán nhiều trên thị trường.

Galaxy Watch Active là một chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp và tinh tế, phù hợp cho người sử dụng đeo trong các hoạt động hằng ngày cũng như trong quá trình tập luyện thể dục thể thao. Với khả năng tùy biến của mình, người sử dụng cũng có thể thay đổi các kiểu dây và các loại mặt đồng hồ khác nhau để tạo nên sự mới mẻ và dấu ấn riêng của mình. Đây thật sự là một chiếc đồng hồ rất thời trang dành cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp thông tin về Samsung A90

Chưa bao giờ mà Samsung lại tập trung ra mắt hàng loạt các sản phẩm cũng như để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với các sản phẩm dòng A series như năm 2019 này. Samsung đã khẳng định chỗ đứng của mình với vị thế dẫn đầu trong mọi phân khúc, từ cao cấp đến giá rẻ. Với việc ra mắt liên tục các sản phẩm từ A20, A30 cho đến A50, A70, A80. Và gần đây nhất là việc liên tục xuất hiện các thông tin rò rỉ về sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy A, là A90 cũng chuẩn bị được giới thiệu. Cùng tổng hợp lại các thông tin này để có cái nhìn rõ nét về sản phẩm này nhé. Samsung A90 dự kiến có thiết kế camera thò thụt như một số dòng máy của các hãng Trung Quốc mới ra mắt gần đây. Thiết kế này giúp mang đến một mặt trước liền lạc hơn, không có bất cứ chi tiết thừa nào, cũng như mang lại sự đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt lưng A90 cũng sẽ được làm từ kim loại kết hợp với kính, mang hiệu ứng gradient đẹp mắt. Samsung cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với ba màu sắc được tiết lộ là:

OPPO F11 Pro cải tiến camera như thế nào?

OPPO F11 Pro là dòng sản phẩm cao cấp nhận được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Và bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu ngay những trang bị tính năng trên camera của OPPO F11 đã được cải tiến. Hệ thống cảm biến camera trượt Camera trượt trên OPPO Find X trước đây đã từng gây sốc và thu hút nhưng thiết bị lại mang khả năng trượt cho cả camera trước, sau và cả cảm biến nhận diện gương mặt. Điều này khiến cho sự hoạt động của thiết bị trở nên “quá nhiều” gây ảnh hưởng chất lượng của sản phẩm. Đúc kết những điều này thế hệ OPPO F11 Pro tiếp theo đã được cải tiến để hoạt động bền bỉ hơn. Thep đó, thiết bị được khẳng định là có thể thực hiện trượt lên/ xuống đến hơn 100 lần mỗi ngày trong suốt 6 năm liên tục. Độ phân giải cao hơn OPPO F11 Pro được trang bị cảm biến chính phía sau với độ phân giải 48 MP. Đi kèm theo đó là sự mở rộng hơn về kích thước cảm biến cũng như khẩu độ nhằm hỗ trợ thiết bị có thể nắm bắt nhiều hơn phần ánh sáng đi vào. Cải tiến ứng dụng ch

Những nâng cấp đáng giá trên iPad Air 2019

iPad Air 2019 hay còn gọi là iPad Air 3 vừa mới được Apple giới thiệu cách đây không lâu. Với việc được trang bị hàng loại những nâng cấp đáng giá, hứa hẹn đây sẽ là chiếc máy tính bảng được nhiều người lựa chọn trong tương lai. Các dòng iPad từ trước đến nay, nhất là dòng iPad Air luôn được người sử dụng đánh giá rất cao về thiết kế, hiệu năng cũng như độ bền. Và iPad Air 3 lần này cũng không phải là ngoại lệ, với việc được Apple nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và các tính năng, iPad Air 3 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về sự quay lại sau một thời gian dài kể từ khi ra mắt iPad Air 2. iPad Air 3 được thừa hưởng những ưu điểm từ iPad Pro hơn là iPad Air 2 trước đó. Apple đã nâng cấp mạnh tay con chip Apple A12 Bionic mang lại cho Air 3 khả năng xử lý vượt trội, hiệu năng gần như gấp đôi so với Air 2 trước đây, cộng với 3GB RAM, giúp máy có thể hoạt động trơn tru và đáp ứng tốt tất cả các tựa game, ngay cả với những tựa game nặng nhất. Khả năng xử lý đa nhiệm cũng sẽ