Chuyển đến nội dung chính

Những nâng cấp đáng giá trên iPad Air 2019

iPad Air 2019 hay còn gọi là iPad Air 3 vừa mới được Apple giới thiệu cách đây không lâu. Với việc được trang bị hàng loại những nâng cấp đáng giá, hứa hẹn đây sẽ là chiếc máy tính bảng được nhiều người lựa chọn trong tương lai.

Các dòng iPad từ trước đến nay, nhất là dòng iPad Air luôn được người sử dụng đánh giá rất cao về thiết kế, hiệu năng cũng như độ bền. Và iPad Air 3 lần này cũng không phải là ngoại lệ, với việc được Apple nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và các tính năng, iPad Air 3 chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về sự quay lại sau một thời gian dài kể từ khi ra mắt iPad Air 2.



iPad Air 3 được thừa hưởng những ưu điểm từ iPad Pro hơn là iPad Air 2 trước đó. Apple đã nâng cấp mạnh tay con chip Apple A12 Bionic mang lại cho Air 3 khả năng xử lý vượt trội, hiệu năng gần như gấp đôi so với Air 2 trước đây, cộng với 3GB RAM, giúp máy có thể hoạt động trơn tru và đáp ứng tốt tất cả các tựa game, ngay cả với những tựa game nặng nhất. Khả năng xử lý đa nhiệm cũng sẽ được cải thiện đáng kể, gần như bạn không cần phải tắt ứng dụng chạy ngầm để máy hoạt động nhanh hơn như những máy tính bảng khác.
iPad Air 3 được trang bị một màn hình lớn hơn lên đến 10,5 inches mang đến không gian hiển thị rộng lớn và đầy đủ nội dung hơn. Với độ phân giải 1668 x 2224 pixels cho độ chi tiết cao nhất và khả năng hiển thị rõ nét ngay cả với những chi tiết nhỏ trên màn hình. Tuy có kích thước màn hình lớn hơn iPad Air 2 nhưng xét về tổng thể iPad Air 3 có kích thước không lớn hơn Air 2 là bao nhờ vào việc tối ưu viền màn hình, Apple đã làm cho viền màn hình Air 3 mỏng hơn một chút, như là một cách để thay đổi về thiết kế và mang tới hơi hướng của iPad Pro.



Air 3 được Apple nâng cấp cho phép sử dụng được với bút Apple Pencil. Đây được xem là một nâng cấp đáng giá, giúp người sử dụng có thể tiếp cận với Apple Penncel mà không phải bỏ ra số tiền lớn để mua iPad Pro. Apple Pencil hoạt động tốt trên iPad Air 3 với độ phản hồi nét vẽ gần như ngay lập tức, khả năng thay đổi nét thanh, nét đậm cũng rất tự nhiên như chữ viết tay. Điều này có thể giúp ích trong các công việc liên quan đến việc vẽ, phác thảo, hay giúp trẻ em có thể sử dụng iPad như một công cụ sáng tạo và học tập tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp thông tin về Samsung A90

Chưa bao giờ mà Samsung lại tập trung ra mắt hàng loạt các sản phẩm cũng như để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với các sản phẩm dòng A series như năm 2019 này. Samsung đã khẳng định chỗ đứng của mình với vị thế dẫn đầu trong mọi phân khúc, từ cao cấp đến giá rẻ. Với việc ra mắt liên tục các sản phẩm từ A20, A30 cho đến A50, A70, A80. Và gần đây nhất là việc liên tục xuất hiện các thông tin rò rỉ về sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy A, là A90 cũng chuẩn bị được giới thiệu. Cùng tổng hợp lại các thông tin này để có cái nhìn rõ nét về sản phẩm này nhé. Samsung A90 dự kiến có thiết kế camera thò thụt như một số dòng máy của các hãng Trung Quốc mới ra mắt gần đây. Thiết kế này giúp mang đến một mặt trước liền lạc hơn, không có bất cứ chi tiết thừa nào, cũng như mang lại sự đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt lưng A90 cũng sẽ được làm từ kim loại kết hợp với kính, mang hiệu ứng gradient đẹp mắt. Samsung cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với ba màu sắc được tiết lộ là:

OPPO F11 Pro cải tiến camera như thế nào?

OPPO F11 Pro là dòng sản phẩm cao cấp nhận được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Và bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu ngay những trang bị tính năng trên camera của OPPO F11 đã được cải tiến. Hệ thống cảm biến camera trượt Camera trượt trên OPPO Find X trước đây đã từng gây sốc và thu hút nhưng thiết bị lại mang khả năng trượt cho cả camera trước, sau và cả cảm biến nhận diện gương mặt. Điều này khiến cho sự hoạt động của thiết bị trở nên “quá nhiều” gây ảnh hưởng chất lượng của sản phẩm. Đúc kết những điều này thế hệ OPPO F11 Pro tiếp theo đã được cải tiến để hoạt động bền bỉ hơn. Thep đó, thiết bị được khẳng định là có thể thực hiện trượt lên/ xuống đến hơn 100 lần mỗi ngày trong suốt 6 năm liên tục. Độ phân giải cao hơn OPPO F11 Pro được trang bị cảm biến chính phía sau với độ phân giải 48 MP. Đi kèm theo đó là sự mở rộng hơn về kích thước cảm biến cũng như khẩu độ nhằm hỗ trợ thiết bị có thể nắm bắt nhiều hơn phần ánh sáng đi vào. Cải tiến ứng dụng ch