Chuyển đến nội dung chính

Samsung A80 có giá bán khoảng bao nhiêu tại thị trường Việt Nam

Vậy là Samsung đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình trong dòng sản phẩm A series năm nay tại sự kiện ra mắt ngày 10/04 với sản phẩm Samsung A80. Đây là chiếc smartphone mang trong mình thiết kế cao cấp và những tính năng ấn tượng, với camera xoay trượt độc đáo. Cùng xem với những trang bị hấp dẫn như thế thì A80 sẽ có giá bán khoảng bao nhiêu khi về đến thị trường Việt Nam nhé.

Trước hết xin nói sơ qua về sản phẩm này. Galaxy A80 là smartphone có kích thước màn hình 6.7 inches độ phân giải FullHD với một màn hình tràn viền thật sự. Bạn sẽ không tìm thấy thiết kế tai thỏ hay nốt ruồi trên sản phẩm này. Nó bao gồm một màn hình tràn hai cạnh trên và có thiết kế cạnh dưới rất mỏng, tạo thành một tổng thể thiết kế hết sức liền lạc và tinh tế. 



Galaxy A80 có bộ 3 camera sau với một camera chính độ phân giải siêu cao lên đến 48MP và có khẩu độ f2.0. Một camera góc kính góc rộng lên đến 123 độ và một camera 3D Depth giúp đo chiều sâu vật thể, tái tạo khung cảnh khi chụp ảnh xóa phông. Với những thông số ấn tượng như trên, A80 hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp và quay phim hết sức tuyệt vời.

A80 sử dụng camera sau làm camera trước bằng cơ chế trượt độc đáo. Khi có nhu cầu sử dụng camera trước, máy sẽ trượt lên và xoay phần camera sau ra trước. Cụm camera này mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời hơn so với việc trang bị camera trước nhiều, đây cũng xem như là một bước đi đầy khôn ngoan và sáng tạo của Samsung. Bền cạnh đó, việc tích hợp AI giúp nhận diện khung cảnh cho chất lượng ảnh chụp chuyên nghiệp và tối ưu màu sắc.

Samsung A80 còn được trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 730 và 8GB RAM. Cấu hình này giúp máy có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hiện tại kể cả chơi game. 



Và cuối cùng là về giá bán sản phẩm. Samsung A80 có mức giá khoảng 649 euro tại thị trường Châu Âu. Đặt điểm ở thị trường này là sẽ có mức giá cao hơn một chút so với các khu vực khác nên dự đoán giá A80 sẽ rẻ hơn khi được bán ra toàn cầu. Máy dự kiến đến tay người tiêu dùng vào khoảng cuối tháng 5 năm nay. Cũng theo một đại lí uy tín tại TP.HCM cho biết, giá Samsung A80 tại thị trường Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 14 triệu đồng, đây được xem là một mức giá hợp lý đáng để mong chờ và lựa chọn cho một siêu phẩm độc đáo và sáng tạo như như Samsung A80 phải không nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp thông tin về Samsung A90

Chưa bao giờ mà Samsung lại tập trung ra mắt hàng loạt các sản phẩm cũng như để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với các sản phẩm dòng A series như năm 2019 này. Samsung đã khẳng định chỗ đứng của mình với vị thế dẫn đầu trong mọi phân khúc, từ cao cấp đến giá rẻ. Với việc ra mắt liên tục các sản phẩm từ A20, A30 cho đến A50, A70, A80. Và gần đây nhất là việc liên tục xuất hiện các thông tin rò rỉ về sản phẩm cao cấp nhất của dòng Galaxy A, là A90 cũng chuẩn bị được giới thiệu. Cùng tổng hợp lại các thông tin này để có cái nhìn rõ nét về sản phẩm này nhé. Samsung A90 dự kiến có thiết kế camera thò thụt như một số dòng máy của các hãng Trung Quốc mới ra mắt gần đây. Thiết kế này giúp mang đến một mặt trước liền lạc hơn, không có bất cứ chi tiết thừa nào, cũng như mang lại sự đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt lưng A90 cũng sẽ được làm từ kim loại kết hợp với kính, mang hiệu ứng gradient đẹp mắt. Samsung cũng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng với ba màu sắc được tiết lộ là:

Samsung A90 lộ diện với những nâng cấp mạnh mẽ

Samsung đang có ý định bổ sung các sản phẩm của mình trong chuỗi series Galaxy A năm nay từ A10, A20, cho đến A50, A70, A80 và sắp tới sẽ là Galaxy A90, được dự đoán là sản phẩm cao cấp nhất của gia đình Galaxy A này. Một số thông tin rò rĩ về Galaxy A90 cho thấy sản phẩm này có thiết kế mặt lưng giống với các thế hệ A50 hay A70. Với việc được trang bị một mặt lưng kính đi kèm hiệu ứng chuyển màu theo ánh sáng sẽ mang tới cho Galaxy A90 vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Mặt trước của chiếc điện thoại này có thể là một màn hình tràn viền thật sự với việc ẩn đi camera trước bằng cơ chế trượt lên giống như các sản phẩm mới ra mắt gần đây của OPPO, Vivo…Điều này cho thấy Samsung đang ngày càng biết cập nhật xu hướng, vốn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tốt hơn. Các thông số về camera trên Galaxy A90 cũng chưa có thông tin chính thức, nhưng dựa vào những gì Samsung đã trang bị trên A50 và A70, chắc chắn rằng Galaxy A90 sẽ được trang bị cụm camera với những t

Honor 20 Lite dự kiến ra mắt trong một vài ngày tới

Theo thông tin mới xác nhận từ Honor Việt Nam thì sản phẩm mới nhất của họ - Honor 20 Lite dự kiến được ra mắt trong một vài ngày tới, rất có thể là những ngày đầu tháng 5/2019. Đây là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hot sau khi được ra mắt trên thị trường. Nếu đúng như những thông tin đã rò rĩ trước đó thì Honor 20 Lite dự kiến là một sản phẩm tiếp tục khoáy động phân khúc tầm trung vốn đang rất sôi nổi. Honor 20 Lite được trang bị màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển màu hiệu ứng gradient. Phần viền màn hình trước cũng được làm mỏng nhất có thể, mang lại vẻ quyến rũ cho sản phẩm.  Honor 20 Lite được trang bị cụm 3 camera với những thông số ấn tượng bao gồm một camera chính độ phân giải 24MP, khẩu độ f1.8 với khả năng chụp ảnh thiếu sáng được cải thiện rõ rệt. Camera còn được trang bị công nghệ nhận dạng AI giúp nhận diện 22 đối tượng và gần 500 bối cảnh cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn mà không phải điều c